Tin tức

Đến với Dự án Nhà máy sản xuất Jiangsu Guotai (Hantex) trong những ngày này mới cảm nhận hết được bầu không khí khẩn trương và sự nhiệt huyết của tập thể BCH Dự án – Những chiến binh mang trong mình một tinh thần thép và quyết tâm làm việc cao độ.

Nụ cười luôn trên môi những chiến binh Hodoco – với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa”, đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.

 

Với vai trò là Tổng thầu thi công của một Dự án có khối lượng công việc lớn và tiến độ thần tốc. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp khó lường, BCH đã kịp thời đưa ra những giải pháp quyết liệt trong sản xuất và công tác phòng chống dịch nhằm thực hiện mục tiêu kép: Vừa đảm bảo tiến độ thi công, vừa phòng chống dịch Covid.

 

Sau hơn 6 tháng vừa triển khai thi công vừa chống dịch, Dự án đã hoàn thành được 80% khối lượng công việc theo tiến độ đã đề ra:

  • Khu vực nhà xưởng sản xuất, ký túc xá, nhà xe, bể xử lý nước thải đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện;
  • Một số hạng mục phụ trợ và hạ tầng mặc dù gặp những trở ngại do yếu tố thời tiết nhưng vẫn được BCH quan tâm triển khai thi công quyết liệt.

 

TN.F-40

TN.F-50

TN.F-49

TN.F-46

TN.S-28

 

Việc hoàn thành các mốc tiến độ quan trọng của Dự án đã thêm một lần nữa khẳng định bản lĩnh, tinh thần làm việc đầy nỗ lực, trách nhiệm, dám nghĩ dám làm của Ban lãnh đạo Công ty và tập thể BCH Dự án.

 

Với quyết tâm và sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể BCH, nhà thầu phụ, các tổ độ thi công cùng sự hỗ trợ tận tâm của Chủ đầu tư – Công ty TNHH Hantex Group và các Đối tác, nhà cung cấp, Dự án Hantex vẫn đang tiếp tục được triển khai với tốc độ khẩn trương, liên tục 24/24 nhằm mục tiêu đưa Dự án về đích theo đúng tiến độ và chất lượng công trình đã cam kết.